Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Thuốc giảm cân Lishou cho người khó giảm cân

Thuốc giảm cân Lishou cho người khó giảm cân

Béo phì thừa cân khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống, làm mất đi của bạn nhiều cơ hội, khiến bạn lo lắng vì tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm?Bạn đang đau đầu tìm kiếm một giải pháp giảm cân an toàn, hoàn toàn tự nhiên, giảm cân nhanh mà không cần phải ăn kiêng hay tập thể dục khắt khe?Bạn muốn lấy lại vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh để tự tin diện những bộ đồ ôm sát quyến rũ và tỏa sáng cùng bạn bè? Vậy bạn đã biết đến thuốc giảm cân Lishou hồng tại Hà Nội chưa. Cùng tìm hiểu về loại thuốc này nhé.

-Giới thiệu thuốc giảm cân Lishou phục linh Collagen

thuoc-giam-can-lishou-cho-nguoi-kho-giam-can

Lishou hồng hay còn có tên gọi là thuốc Phục Linh collagen. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện đại với nguồn nguyên liệu được lựa chọn từ một loại cây trồng đặc biệt, 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, lishou được biết tới là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay về an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế.

Thành phần của thuốc giảm cân Lishou hồng tại hà nội

100% các thành phần có trong thuốc giảm cân Lishou hồng tại hà nội đều được lấy từ nguyên liệu thiên nhiên không chứa các thành phần hóa học độc hại. Thuốc giảm lishou hồng được tinh chế bởi một loại cây trồng đặc biệt của YunNan.

Gồm Tuckahoe, Hoa, Lá sen, Quả cam đắng, Mật ong, Cassia hạt, Coix hạt giống, Senna, Poria,chiết xuất từ trái cây, và một số thành phần từ thảo mộc thiên nhiên khác.

– Lá sen : trong y học cổ truyền lá sen là một bài thuốc ​chữa bệnh rất quý. Lá sen có tác dụng an thần, bảo vệ tim, chống cơ thắt cơ trơn, giảm cholesterol trong máu. Trong lá sen có chứa một loại enzym đặc biệt có tác dụng hàn gắn, phục hồi các protein trong cơ thể, giúp các chị em có làn da sáng khỏe, căng mịn, giảm nguy cơ lão hóa da. Chất kiềm và gluxit có trong lá sen cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc làm giãn mao mạch, giảm mỡ máu, hạ huyết áp, giảm béo.

Nấm Phục Linh: đây là một loại thuốc quý trong Đông y, nấm Phục Linh có vị ngọt, tính bình, không độc, có tác dụng bổ tỳ, ngăn đầy bụng, lợi tiểu, nôn mửa… Đây là một vị thuốc rất được trân quý, sử dụng trong các bài thuốc giúp bồi bổ cơ thể, thải độc, thanh mát, bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, cân đối.

– Trạch tả : Hay còn gọi là cây mã đề, cây hẹ nước hoặc cây vợi, là loại cây sống ở dưới nước, thường mọc thành đám ở ao, hồ, ruộng. Y học hiện đại đã nghiên cứu và chỉ ra một vài kết quả từ cây trạch tả như sau: Sử dụng trạch tả có trong thuốc giảm cân lishou giúp hạ đường huyết, hạ lipid huyết thanh, cải thiện chức năng chuyển hóa lipid của gan và chống gan mỡ, chống đông máu.

thuoc-giam-can-lishou-cho-nguoi-kho-giam-can

– Mướp đắng : Còn được gọi với một cái tên khác là khổ hoa, đây là loại quả có hàm lượng vitamin C đứng đầu trong các loại rau, củ, quả .Mướp đắng được sử dụng quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày ở các gia đình vì có tính mát, giải nhiệt, phòng bệnh xuất huyết, kháng ung thư, phòng chống xơ vữa động mạch, kháng viêm, bảo vệ tim. Với tác dụng giảm cân, mướp đắng ức chế các cơ quan có tác nhân chủ yếu gây nên bệnh tiểu đường và làm tăng cholesterol, đồng thời trong mướp đắng có thành phần thanh lọc mỡ, làm đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố, tan mỡ dư thừa trong cơ thể, ngăn chặn hình thành các mô mỡ mới, giúp giảm cân nhanh chóng.

Thuốc giảm cân Lishou với các thành phần hoàn toàn từ các loại thuốc trong tự nhiên sẽ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và mang lại làn da mịn màng, cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối cho cơ thể bạn.Trên đây là Thuốc giảm cân Lishou cho người khó giảm cân

Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên công dụng của thuốc giảm cân lishou sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. Cùng khám phá nhé!

Hồ Tùng Mậu- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Điện thoại: 0941 794 985

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét