Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Nguyên nhân béo bụng và giải pháp hiệu quả

Nguyên nhân béo bụng và giải pháp hiệu quả


Tình trạng béo bụng đang trở nên phổ biến hơn trong đời sống và đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta. Vậy nguyên nhân gây béo bụng và cách giảm mỡ bụng như thế nào cho hiệu quả nhất hiện nay, có nên dùng thuốc giảm cân Lishou hồng tại hà nội để giảm cân không ? đang là thắc mắc của rất nhiều người. Bài viết Nguyên nhân béo bụng và giải pháp hiệu quả dưới đây sẽ là lời giải dành cho bạn để bạn sở hữu vòng 2 thon gọn , cân đối.

1.Nguyên nhân gây mỡ bụng

nguyen-nhan-beo-bung-va-giai-phap-hieu-qua

– Béo bụng bẩm sinh

Những người có ông bà, bố mẹ mắc bệnh béo phì thì khi sinh ra nguy cơ con bị mắc bệnh là rất cao. Hiện tượng béo bẩm sinh thường khó có thể loại bỏ mỡ bụng nếu chỉ áp dụng cách thông thường.

-Bạn đang bước vào giai đoạn trung niên

Khi bạn bước vào độ tuổi trung niên, những biến đổi sinh lí trong cơ thể diễn ra gây mất cân bằng trọng lượng. Quá trình trao đổi chất diễn ra lâu hơn, lượng calories cần thiết cho cơ thể hoạt động kém hiệu quả dẫn đến khả năng đốt cháy mỡ dư thừa kém, làm sản sinh một lượng mỡ lớn tập trung ở vùng bụng.

-Stress cũng là nguyên nhân gây mỡ bụng

Những áp lực về gia đình, công việc khiến bạn gặp stress ảnh hưởng đến sức khỏe , tâm lý khiến bạn tăng cân đặc biệt là vùng bụng. Khi bị stress, lượng hormone cortisol tăng cao là nguyên nhân chính dẫn đến việc hình thành lớp mỡ dày ở eo.

-Thiếu ngủ

Ngủ ít hơn 7 tiếng/ngày khiến vòng 2 của bạn phình to trông thấy

Điều này không những khiến làn da của bạn xấu, sức khỏe giảm sút mà còn là tác nhân làm cho trọng lượng cơ thể tăng nhanh chóng, đặc biệt là tại vùng bụng.
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả không thể bỏ qua

nguyen-nhan-beo-bung-va-giai-phap-hieu-qua-1

– Hạn chế ăn những thực phẩm chứa nhiều chất béo

+ Thực phẩm chứa Gluten: Gluten là một loại carbohydrate gây nên tình trạng tăng cân. Chất này có nhiều trong bánh mì, bánh quy, pizza, bánh rán, bánh ngọt…

+ Chất ngọt nhân tạo, đường: các chuyên gia chỉ ra rằng, tiêu thụ chất liệu ngọt nhân tạo khiến lượng đường trong máu tăng cao, năng lượng tích lũy chuyển hóa thành mỡ tích tụ dưới da. Bạn cần tránh những loại thực phẩm như: các loại bánh kẹo ,nước ngọt có ga …

+ Sữa: Trong sữa có chứa chất béo xấu tăng nồng độ cholesterol làm tăng nguy cơ thừa cân, béo phì. Vì vậy cũng nên hạn chế sử dụng các loại sữa có đường.

+ Đồ ăn nhanh, thực phẩm đã quan chế biến: Những đồ ăn nhanh như: hamburger ,KFC, …hay thực phẩm đã qua chế biến: ngô chiên, khoai tây chiên …chưa nhiều chất béo chính là nguyên nhân khiến cơ thể bạn tăng cân nhanh chóng. Do đó nên tránh xa những loại thực phẩm này.

+ Giảm mỡ bụng bằng cách tập thể thao

– Giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ, bơi lội ,đạp xe … giúp bạn tiêu hao năng lượng dư thừa cũng như lượng mỡ bụng một cách đáng kể.

– Cần phải kiên trì thực hiện mới mang lại hiệu quả giảm mỡ như ý.

+ Giảm mỡ bụng bằng chế độ ăn kiêng Low Carb

–Đây là phương pháp giảm cân đang được nhiều người áp dụng hiện nay. Nếu thực hiện đúng thì chỉ sau khoảng 1 tuần giúp bạn giảm được từ 4 – 7kg.

Giảm mỡ bụng bằng thuốc giảm cân Lishou hồng tại Hà Nội

nguyen-nhan-beo-bung-va-giai-phap-hieu-qua-2

-Thuốc giảm cân Lishou hồng tại Hà Nội được chiết xuất 100% từ các thảo dược quý hiếm giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả. Hiện nay Lishou đang được nhiều chị em tin dùng bởi mức độ an toàn khi sử dụng thuốc.

– Với lishou hồng collagen ngoài công dụng giảm cân thì còn giúp bạn có một làn da mịn màng không bị chảy sệ.

– Để thuốc đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên uống trước bữa sáng 15 -30p. Mỗi ngày uống 2 -4 lít nước càng nhiều càng tốt.

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý. Để có một vòng 2 thon gọn thì thuốc giảm cân Lishou hồng tại hà nội là cứu tinh không thể thiếu dành cho bạn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé!

Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Điện thoại: 0941 794 985

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét