Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Lishou Hồng Thuốc Giảm Cân Sáng Da 2 trong 1

Lishou Hồng Thuốc Giảm Cân Sáng Da 2 trong 1

Việc giảm cân đã không còn là những khó khăn khi bạn sử dụng thuốc giảm cân lishou hồng tại Hà Nội với những công dụng tuyệt vời vừa giúp bạn tiêu tan những tảng mỡ thừa vừa có tác dụng làm sáng da trong quá trình sử dụng giúp bạn có được cả thân hình lẫn vẻ đẹp sau khi sử dụng.

Tác dụng chính của thuốc Giảm Cân Lishou Hồng Thuốc Giảm Cân Sáng Da 2 trong 1 là làm cho người sử dụng không có cảm giác đói, tiêu hao lượng mỡ đã được tích tụ từ lâu ngày qua hoạt động bài tiết. Đặc biệt làm sáng da, cung cấp Collagen làm dưỡng sáng da cho bạn, thanh lọc gan đốt cháy chất béo, đốt cháy mỡ thừa làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

lishou-hong-thuoc-giam-can-sang-da-2-trong-1

Giúp bạn giảm thiểu tối đa việc hấp thụ các chất dinh dưỡng không cần thiết nhất là các chất béo. Thuốc giảm cân lishou hồng còn giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng, không mệt mỏi trong quá trình sử dụng, không gây tác dụng phụ tuyệt đối an toàn. Hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng thuốc (đã được rất nhiều khách hàng kiểm nghiệm )

Thuốc giảm cân lishou hồng là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện tại, nguồn nguyên liệu được lựa chọn từ một loại cây trồng đặc biệt, với chiết suất 100% từ nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế.

Trong thuốc giảm cân lishou hồng có 1 loại thảo dược quý đó là loại nấm Phục Linh có tên khoa học là Poria cocos wolf thuộc họ nấm lỗ (Polyporeacenen). Loại nấm Phục Linh này được bào chế dưới dạng Viên Nang Phục Linh (Lishou), có tính ôn, công dụng chủ yếu giải độc lợi tiểu.

Theo các tài liệu được nghiên cứu, tinh chất chiết xuất từ cây nấm Phục Linh có tác dụng đốt cháy mỡ thừa và chất béo, khống chế sự hấp thu nhiệt lượng thông qua kiềm chế hấp thụ lại noneoineprine bitartrate, làm cho sự tiêu hao năng lượng, kích hoạt thụ thể adrenaline a3, làm tốc độ thay đổi lipit tăng nhanh thông qua sự kiềm chế hấp thụ hydroxy lamine component, đặc biệt lại làm cơ thể không có cảm giác đói…
Cách sử dụng:

lishou-hong-thuoc-giam-can-sang-da-2-trong-1-1

– Dùng mỗi ngày 1 viên, thích hợp nhất là trước bữa ăn sáng 20 – 30 phút.

– Khi sử dụng thước các bạn nên tăng cường uống nước khoảng 3 – 4 lít mỗi ngày hoặc nhiều hơn. Bạn nên dùng nhiều nước sau khi uống Lishou tạo hiệu quả trong giảm cân vì quá trình chính của lishou là thông qua quá trình bài tiết.

Lưu ý: Khi bạn giảm tới cân nặng như ý, chúng ta không nên dừng sản phẩm ngay mà nên uống dãn cách thuốc ra 2-3 ngày / 1 viên trong vòng 15 – 30 ngày cho thể trạng cơ thể ổn định. Sau đó mới dừng hẳn thì sẽ hạn chế lên cân lại nữa. Tránh tình trạng dừng đột ngột sẽ khiến bạn lên cân lại nhé.

Chú ý:

– Sản phẩm phù hợp với các lứa tuổi: từ 16 tới 65 tuổi

– Bạn nên dùng nhiều nước sau khi uống thuốc để tăng hiệu quả giảm cân.

– Chống chỉ định cho người bị mắc bệnh tim mạch, phụ nữ có thai và cho con bú.

Chúc bạn có 1 thân hình thon gọn cùng một làn da sáng mịn nhé !

Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Điện thoại: 0941 794 985

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét