Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Mẹo phân biệt lishou chính hãng



Cách nhận biết lishou chính hãng

Cuộc sống bận rộn kéo theo quỹ thời gian hạn hẹp khiến chúng ta tìm đến thức ăn nhanh với nhiều chất béo đã ảnh hưởng đến vóc dáng của chị em phụ nữ, bên cạnh đó công việc văn phòng ít vận động dễ làm chúng ta tăng cân nhanh.Chính vì thế mà đã có rất nhiều chị em lúng túng trong việc lựa chọn phương pháp giảm cân. Có rất nhiều phương pháp để giảm cân hiệu quả nhưng nó đòi hỏi khá nhiều thời gian luyện tập.

Vậy làm thế nào để rút ngắn thời gian tập luyện mà vẫn có được thân hình thon thả như ý muốn? Thuốc uống giảm cân lishou xanh chính hãng là một trong những cách mà đang được nhiều chị em lựa chọn nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thuốc Giả . Vậy làm thế nào để biết Mẹo phân biệt lishou chính hãng
Tem hộp thuốc giảm cân lishou xanh chính hãng

meo-phan-biet-lishou-chinh-hang

Năm 2015 để phòng chống thuốc giảm cân Lishou phục linh có hàng giả, công ty sản xuất Yunnan Baian đã thay thế tem Bà Già thành tem con Rồng 7 màu.Do đó, hiện nay nếu khách hàng mua Lishou mà có tem Bà Già là những sản phẩm Lishou kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Thuốc có tem hình con rồng 7 màu mới là Lishou chính hãng.
Vỏ hộp

Thuốc giảm cân Lishou xanh chính hãng hộp cao hơn, màu xanh dương, hình con bướm sắc nét, cô gái đẹp và nét. Vỏ sậm màu và được in sắc nét.

meo-phan-biet-lishou-chinh-hang

Lishou giả: hộp thấp hơn, con bướm nhợt nhạt, ảnh cô gái ko nét và ko sắc.

meo-phan-biet-lishou-chinh-hang

Mặt trước có dập chìm logo Lishou trên lớp vỏ nhựa trong

Hàng thật có logo nổi, hạn sử dụng in công nghệ in hiện đại.

Lishou hàng giả logo không in nổi, hạn sử dụng in thủ công.

Nắp seal hộp lishou thật và giả

meo-phan-biet-lishou-chinh-hang

Hàng fake: Seal kẽm hoặc giấy bạc.

Hàng chuẩn: Seal giấy xốp, in đẹp, nắp có logo xong mới tới seal.

meo-phan-biet-lishou-chinh-hang
Bột Thuốc lishou

meo-phan-biet-lishou-chinh-hang

Hàng giả: Bột thành phần trong viên thuốc không mùi, có màu trắng ngà (kiểu hàng pha trộn. Và màng bọc lọ thuốc mỏng manh 1 lớp ấn nhẹ là rách, vê vê đầu ngón tay thấy sạn.

Hàng thật: Bột thành phần trong viên thuốc thơm nhẹ như mùi thuốc bắc, có màu nâu nhạt. Và màng bọc lọ thuốc dày dặn 2 lớp

Chữ P của viên thuốc giảm cân Lishou:

meo-phan-biet-lishou-chinh-hang

Đối với Lishou kém chất lượng thì chữ P có màu cam, phần chữ nhạt hơn.

Còn viên thuốc Lishou chính hãng hàng thật sẽ có chữ P, nét thanh và chữ P trên viên Lishou có màu đỏ.
Lớp vỏ ngoài:

Thuốc giảm cân phục linh Lishou chính hãng có 2 lớp vỏ dày có in chữ Lishou.

Còn Lishou giả, kém chất lượng thì lớp vỏ ngoài chỉ có 1 lớp vỏ mỏng, không ghi bất kỳ chữ nào.
QUAN TRỌNG HƠN TẤT CẢ:

Khi các bạn tìm hiểu và mua hàng, có 1 số shop phân biệt chuẩn, đúng hàng chuẩn nhưng khi gửi lại gửi hàng fake. Vì vậy, để tránh trường hợp này, các bạn hãy tìm hiểu kỹ về shop đó trước khi mua hàng, xem họ có phản hồi tốt không, có cam kết bán hàng và cam kết đổi trả hẳn hoi không.

Một số cách mua hàng để không bị lừa khi mua hàng online:
Xem thông tin của họ, họ có địa chỉ shop rõ ràng không, có trang web không, có fanpage facebook ko. Có quảng cáo trên các báo hoặc các trang web uy tín không.
Phản hồi của khách hàng về shop bạn định mua hàng có tốt không.
Hãy thử mặc cả: Thường thì khi bán hàng giả họ bán giá rất thấp, chỉ tầm 200 tới hơn 300K. Nếu họ bán trên 400K như giamcanlishou.com nhà mình thì sao? Hãy thử mặc cả nhé:
Nếu giá rẻ mà mặc cả vẫn giảm: Đừng mua, 100% hàng giả đấy.
Nếu họ bán giá như giamcanlishou.com (khoảng hơn 400 tới 500K) mặc cả họ vẫn giảm: Đừng mua nhé… có thể họ sẽ bán hàng giả, vì bản thân shop, bán 1 lọ 450K shop lãi đc rất ít, rủi ro khi khách không nhận hàng rồi phí hoàn về, khi hoàn về hàng hỏng….—> rủi ro cao. Chắc chắn shop không giảm khi mặc cả.
Nếu họ bán giá cao trên trời: bạn hãy thử mặc cả giá dưới đất, xem họ có bán không, nếu ko bán, ok, chấp nhận mua giá cao vậy. – Nếu họ đồng ý giảm giá, hãy đề phòng, vì rất có thể họ cũng sẽ bán hàng giả.
Có rất nhiều cách để phân biệt shop uy tín và không uy tín. Các bạn hãy cảm nhận, nếu họ nhiệt tình, họ yêu khách và hiểu cho khách hàng, có nghĩa là họ bán hàng rất tâm huyết. Hiện nay có quá nhiều người bán lishou, sinh viên bán, các mẹ rảnh rỗi bán, các chị em văn phòng bán kiếm thêm cũng có… Vì vậy, hãy lựa chọn 1 shop uy tín khi mua hàng mọi người nhé.

Địa chỉ : Hồ Tùng Mậu- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Điện thoại: 0941 794 985

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét