Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Phân biệt hàng thật giả về thuốc giảm cân lishou

Phân biệt hàng thật giả về thuốc giảm cân lishou

Ngày nay, xu thế tiêu dùng chứng tỏ sự hiểu biết của người khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến thị trường làm đẹp, thì chắc chắn không thể không biết đến thuốc giảm cân lishou xanh chính hãng. Đây là một sản phẩm thuộc bản quyền của hãng Baian Hongkong và được sản xuất tại nhà máy đặt ở Thái Lan. Phân biệt hàng thật giả về thuốc giảm cân lishou. Bài viết dưới đây của giamcanlishou.net sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức cơ bản về loại thuốc này!

Hàng nhái – sự phá hoại hình ảnh và ăn cắp bản quyền

Có nhiều khách hàng Việt đã phải lên tiếng vì hiện tượng sau khi sử dụng thuốc lishou giả mạo thì bị tăng cân. Qua đó, việc trang bị những kiến thức về thuốc giảm cân lishou xanh chính hãng là vô cùng cần thiết.

Thứ nhất, nếu là hàng thật, bạn sẽ thấy các đường nét vô cùng rõ ràng, vỏ hộp xanh dương. Trong khi đó nhìn vào thuốc giả bạn sẽ thấy có nét dại, màu có chút pha tạp của xanh lá.

phan-biet-hang-that-gia-ve-thuoc-giam-can-lishou-1

Thứ hai, lọ thuốc bên trong được bọc đệm để tránh va đập với thành hộp bên ngoài.

Căn cứ thứ ba là tem chống hàng giả. Từ tháng 4/2015, công ty Baian đã quyết định sử dụng tem chống giả độc quyền là tem con rồng 7 màu, cộng với mã vạch chuẩn ở đáy hộp. Do đó, tất cả những hộp thuốc Lishou có gắn tem Bà Già và mã QR Code trên thị trường hiện nay đều là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Dừng thuốc có bị tăng cân trở lại hay không?

Đây là vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Mặc dù thuốc giảm cân lishou xanh chính hãng có thể giúp bạn sở hữu số đo mơ ước nhưng đây không phải tiên dược. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thừa cân, béo phì, điển hình là chế độ ăn uống và sinh hoạt. Chính vì vậy, sau khi dừng thuốc mà bạn lại ít vận động, ăn ngủ không điều độ và thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh, chiên xào dầu mỡ thì chắc chắn sẽ tăng cân trở lại.

Chính vì vậy, nhà sản xuất cũng như các chuyên gia đã đưa ra một số lời khuyên sau đây để bạn duy trì vóc dáng ổn định:

phan-biet-hang-that-gia-ve-thuoc-giam-can-lishou

Trong trường hợp bạn không ăn kiêng, không có thời gian để luyện tập thể dục.. thì nên uống thuốc giảm cân lishou xanh chính hãng đều đặn mỗi tuần từ 1 – 2 viên. Trong khẩu phần ăn của mình, hãy tăng cường thêm nhiều rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước lọc. Chúng có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, cung cấp dưỡng chất cho da. Bên cạnh đó, nước còn có vai trò thúc đẩy bài tiết mỡ thừa ra bên ngoài.

Nếu thu xếp được thời gian biểu, các bạn nên dành thời gian cho việc vận động để các mô mỡ sẳn chắc lại, và giảm thiểu nguy cơ tăng cân. Ngoài ra hoạt động thể chất còn có tác dụng giúp các tế bào khỏe hơn, cho ta làn da đẹp hơn. Các bạn lưu ý là lựa chọn những bài tập vừa sức với mình, chẳng cần đao to búa lớn, chỉ đơn giản là đi/chạy bộ hay yoga.

Qua những chia sẻ trên đây của giamcanlishou.net, các bạn có thể hiểu rõ hơn về thuốc giảm cân lishou xanh chính hãng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thuốc giảm cân lishou hộp thiếc dành cho cơ địa lì.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0941 794 985

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét