Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Các biện pháp để chống lão hóa

Các biện pháp để chống lão hóa

Đối với nhân loại và đặc biệt là chị em phụ nữ, tuổi già luôn là nỗi ám ảnh. Bên cạnh vấn đề sức khỏe, diện mạo của con người bị thay đổi hoàn toàn. Nét căng tràn thời xuân sắc bị thay thế bằng những nếp nhăn xô gấp. Chính vì vậy, phái đẹp luôn cố gắng tìm kiếm các biện pháp để chống lão hóa. Một trong những lựa chọn mới và an toàn hiện nay chính là thuốc giảm cân lishou hồng tại Hà Nội. Hãy cùng giamcanlishou.net khám phá các biện pháp để chống lão hóa qua bài viết dưới đây nhé!

Những nguyên nhân dẫn đến lão hóa da

Đầu tiên phải kể đến các tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Chúng là thủ phạm gây ra các vấn đề như ung thư da, hình thành hắc sắc tố. Không những thế, tia cực tím còn phá vỡ lớp collagen trong da, tạo nên các nếp nhăn.

Tác nhân thứ hai thúc đẩy quá trình lão hóa chính là tinh thần căng thẳng, thường xuyên buồn phiền lo âu. Câu nói “Nghĩ nhiều làm gì cho nhanh già” mà chị em thường bảo nhau là hoàn toàn có căn cứ khoa học. Khi nét mặt lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ hình thành những vết nứt và đường hằn từ các cơ bên dưới bề mặt da. Theo thời gian, nó biến chuyển thành nếp nhăn.

cac-bien-phap-de-chong-lao-hoa

Nguyên nhân thứ 3 liên quan đến cơ chế dinh dưỡng không hợp lý. Thay vì ăn uống điều độ và đủ chất, nhiều người lại lạm dụng rượu bia, đồ ăn nhanh và đồ ngọt. Trừ rượu vang đỏ sở hữu chất chống oxy hóa, hầu hết các loại rượu còn lại gây ra hiện tượng mất nước làm cho da khô và xỉn màu. Nguy hiểm hơn, rượu làm suy giảm mức vitamin A. Trong khi đó, vitamin A có vai trò chống oxy hóa, góp mặt trong quy trình sản sinh collagen. Ngoài ra, các protein trong da đảm nhiệm sứ mệnh tăng tính đàn hồi của collagen và elastin, nhưng phân tử đường lại phá vỡ cấu trúc protein.

Những đề xuất lý tưởng

Khi đã “bắt mạch” được nguyên nhân gây lão hóa, chúng ta sẽ đề ra các biện pháp phòng ngừa và ngăn chặn thích hợp.

Đầu tiên, trước khi đi ra ngoài trời, chị em cần sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, kết hợp đeo khẩu trang, kính râm… Bên cạnh đó, hãy tăng cường ăn nhiều rau xanh và đặc biệt là uống nước. Từ 2 – 2,5l nước mỗi ngày là con số an toàn.

Ngoài ra, các bạn nên sử dụng thuốc giảm cân lishou hồng tại Hà Nội. Ngoài tác dụng ổn định vóc dáng, sản phẩm còn chứa lượng collagen chiết xuất từ các loại trái cây có trong tự nhiên. Qua đó bảo vệ cấu trúc collagen của da, giúp nữ giới sở hữu diện mạo trẻ trung, gìn giữ khí xuân. Sản phẩm còn được yêu thích bởi cảm giác nhẹ nhàng.

Vậy đâu là địa chỉ uy tín cung cấp thuốc giảm cân lishou hồng tại Hà Nội? Điểm hẹn vàng chính là giamcanlishou.net! Với mặt hàng chính hãng, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng cao và an toàn. Ngoài lishou hồng, các bạn còn có thể sở hữu thuốc giảm cân lishou hộp thiếc…

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0941 794 985

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét