Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Điểm đặc biệt của thuốc giảm cân lishou hộp thiếc

Điểm đặc biệt của thuốc giảm cân lishou hộp thiếc

Nối tiếp những thành công của thuốc giảm cân lishou xanh chính hãng, vào năm 2015, hãng Baian đã cho ra đời sản phẩm lishou hộp sắt hay còn gọi là hộp thiếc. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, thành viên mới này đã ghi được những dấu ấn sâu sắc bởi hiệu quả mà nó mang lại cho người sử dụng. Bài viết dưới đây của giamcanlishou.net sẽ giúp các bạn hiểu hơn về điểm đặc biệt của thuốc giảm cân lishou hộp thiếc qua bài viết dưới đây nhé!

Sự đột phá trong thành phần bào chế

Nhắc đến thuốc giảm cân lishou hộp thiếc, chắc chắn các bạn sẽ vô cùng bất ngờ vì nó là sự kết tinh của hai sản phẩm đi trước là lishou xanh và hồng. Để mang lại bản sắc thực sự riêng biệt, các nhà sản xuất đã bổ sung thêm collagen và các vitamin cần thiết như A, C, B1, B2, Kali, Photpho. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của nhân tố mang tên L – carnitine tartrate (vitamin BT).

Đây là một loại acid amin được sản xuất tự nhiên trong cơ thể. Trong các chế độ ăn chay nghiêm ngặt, cho người ăn kiêng hay trẻ sinh non nhẹ cân, hàm lượng L – carnitine tartrate là một tiêu chí để đánh giá hiệu quả. Chất này vận chuyển các acid béo vào trong nhà máy năng lượng của tế bào. Nhờ đó, các acid béo mới được chuyển hóa và tạo ra năng lượng cho các hoạt động của cơ thể sống. Chính vì vậy, thuốc giảm cân lishou xanh chính hãng hộp thiếc hoàn toàn không gây mệt cho người sử dụng.

Điểm danh những công dụng thuốc

Trước hết phải kể đến công dụng đào thải chất thừa, mỡ, hạn chế hấp thu các chất béo có trong thức ăn vào cơ thể, định hình vóc dáng săn chắc, thon gọn.

diem-dac-biet-cua-thuoc-giam-can-lishou-hop-thiec

Không những thế, sản phẩm có chứa chiết xuất từ 15 chất diệp lục và cả trà xanh tươi. Do đó, nó có tác dụng xóa bỏ độc tố, làm đẹp da từ bên trong. Chất collagen bổ sung sẽ ngăn cản quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, thuốc giảm cân này còn giúp giảm đau bụng kinh, hỗ trợ hệ bài tiết hoạt động tốt hơn cũng như kiểm soát lượng đường trong máu.

Phân biệt thuốc giảm cân lishou xanh chính hãng hộp thiếc

Biểu tượng chữ L được in chìm ngoài hộp sắt
Logo nền của nhà sản xuất BAIAN có màu cam đỏ
Bên dưới hộp Lishou sắt có đề dòng chữ: sản phẩm độc quyền của Tập Đoàn BAIAN Hồng Kông
Đằng sau hộp Lishou sắt là dòng chữ Thái Lan có nội dung: sản phẩm phân phối độc quyền tại Thái Lan
Hình ảnh cô Gái trên hộp lishou hộp thiếc thể hiện thần thái đẹp và sắc nét
Thông báo từ tập đoàn BAIAN: thuốc giảm cân Lishou hộp thiếc chính hãng có hạn sử dụng rõ ràng.

Qua những chia sẻ trên đây của giamcanlishou.net, các bạn có thể thấy sản phẩm hộp thiếc mang tính cách mạng thực sự. Nó tựa như một luồng gió tươi mới thổi vào thế giới làm đẹp, giúp chị em có thêm một lựa chọn. Xin được bật mí với bạn đọc, thuốc lishou hộp thiếc có tác dụng cực kỳ ấn tượng với những người béo phì, mỡ tích lũy lâu năm.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 0941 794 985

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét